New FAMILUG

The PyMiers

Thursday 24 April 2014

100.000 lượt view

Vậy là thấm thóat cũng đã 4 năm trôi qua kể từ FAMILUG thành lập (bài viết đầu tiên vào tháng 5 năm 2010). Bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu vui buồn, bao nhiêu nỗ lực, bao nhiêu kỷ niệm, tất cả đã ở lại đằng sau để thời gian đưa chúng ta về phía trước, FAMILUG đã đạt mốc view KINH KHỦNG 100.000 lượt view. Thật ra, chúng ta muốn chào mừng việc đã vượt qua mốc 99.999 :3

Bấm vào đây để đọc lại bản nghị quyết thành lập cho vui :3


Từ một nhóm sinh viên ngơ ngác tập dùng Ubuntu từ bản 10.04, giờ đây các thành viên đã trở thành các hacker mũ hồng, các lập trình viên, chuyên viên công nghệ ngổ ngáo. FAMILUG chẳng giúp gì được cho mọi người, nó cũng chỉ là cái cớ để làm 1chầu bia, để là chỗ đôi lúc ai muốn xả gì thì chui vào. Nhưng đâu phải ai cũng nhận ra, con người ta, ĐÔI KHI chỉ cần những điều đơn giản như thế.

Nhờ chính sự F5 ko mệt mỏi của các bạn mà FAMILUG đã đạt được thành công như ngày hôm nay. Vậy nên để chào mừng sự kiện này và để thu tiền đóng domain cho năm tới, tôi xin công bố buổi tiệc liên hoan chúc mừng FAMILUG sẽ tổ chức vào 1 ngày không xa.

Cảm ơn vì đã nghe nói nhảm :))

3 comments:

  1. nhân đây, đại diện cho những người hâm mộ familug, tôi xin cám ơn BQT, hội đồng thành viên và người hâm mộ đã duy trì một trang web lý thú, bổ ích, đậm tính giải trí và cũng không kém phần khai phá, gợi mở những kiến thức vô cùng uyên bác và đầy tâm huyết.

    Một lần nữa, tôi xin chúc trang web thành công và ngày càng rực rỡ !

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng xin cảm ơn chàng trai tên mộ họ hâm :x

      Delete
  2. quá dữ :))

    ReplyDelete