New FAMILUG

The PyMiers

Monday 8 November 2010

Gửi những người lớn của ngày mai...

Khi gia nhập FAMILUG, không ai xét học lực của bạn cả. Tất cả chỉ cần có niềm đam mê hay sự yêu thích, thế là quá đủ, hay thậm chí là chả có gì.

Nhưng cuộc đời không vây! Hoặc đam mê mạnh mẽ, hoặc sáng tạo không ngừng, hoặc cố gắng không mệt mỏi, tuân thủ nghiêm ngặt luật chơi... hoặc bạn sẽ bị loại!

Đừng bỏ rơi tương lai khi bạn đã đi hết 15/17 quãng đường. Đằng trước đó không chắc là những gì tươi sáng và tốt đẹp, nhưng ít nhất thì nó cũng sáng hơn là bạn dừng lại ở mốc số 15. Bạn chấp nhận mình là kẻ thua cuộc... trong 1/3 cuộc đời của mình!

Nếu ai đã từng vượt khó, hãy làm lại lần nữa! bạn có thể thua người khác, nhưng ít nhất cũng đừng thua chính bản thân mình chứ? hay cho những ai chưa từng, liệu bạn có nghĩ chuỗi may mắn của mình đã chấm dứt từ đây?

Hãy làm hết sức mình đi, hãy bỏ tất cả những gì bạn có ra để có thể ở lại cuộc chơi này, chỉ cần bạn đi đến đích, dù không phải người đầu tiên những bạn cũng đã là người chiến thắng, chiến thắng kẻ thủ lớn nhất của cuộc đời này, chính bản thân mình!

2 comments:

  1. chả nhẽ đã đến lúc tao đi làm nhà văn =))
    ko phải viết thì copy ở đâu b-(. Google xem có chỗ nào có thiên tài như ở đây ko :)) đã dell mời nước cam rồi còn thắc mắc b-(

    ReplyDelete