New FAMILUG

The PyMiers

Saturday 13 November 2010

Tâm sự cuối tuần

Suy nghĩ linh tinh nhiều, định viết ra mà khó quá, dek biết mở đầu thế nào (ts hồi trước văn có ~5.0) :(
Trước đây, t đúng nghĩa là 1 thằng ăn hại, dặt dẹo, vật vờ chả có mục đích dell j cả. Ăn xong chơi xong ngủ xong ăn xong.... Học hành thì bết (giờ vẫn còn bết >"<), trượt mie nó 1 nửa số tín chỉ đk, may mà môn TA nó kéo lên ko có khi mức 3 xừ nó rồi. Nói nghe vui vậy thôi chứ nghĩ lại lúc đấy vẫn thấy nản kinh khủng.... Cũng may kì này t lại chơi với bọn m :)) Cái bọn nhí nhố, nhưng t cũng thấy nể chúng m, rồi hoảng hốt nhìn lại mình thấy chả ra cái vẹo j, chỉ đc cái tỏ ra nguy hiểm. Rồi thì t bị cuốn vào các hoạt động, chơi rồi phải tự biết mà phấn đấu. Nói chung là nhờ bọn m mà t thoát đc cái cảnh chán chường kia (mặc dù vẫn chưa đâu vào với đâu), quả thực là cám ơn chúng m nhiều :X
May nữa, là t lại thân hơn với cô giáo :)) T biết cô từ hồi học hè năm thứ nhất, thi lại hình họa cô ngồi cạnh t (cô đỗ t trượt, nhục vl, hi vọng cô ko nhớ >"<). Lúc vào khoa lại gặp đúng cô, thấy hay hay, sau coi lại phân lớp, có 2 lớp mà cô vào lớp bên kia, đen dek chịu đc @@. Nhưng cả năm hình như chỉ nói chuyện với nhau đc nhõn 1 lần. Giờ mới thấy, mình bỏ lỡ nhiều thời gian quá. Muốn gây ấn tượng với cô mà lực bất tòng tâm, cảm giác mình kém cỏi quá. Cứ chê thằng Tâm Dặc, mà nay nhìn vào FB nó, thấy nó còn quyết tâm với nghị lực hơn mình nhiều. Thế này thì có đến mùa quít vẫn chỉ có nước lôi ảnh cô ra ngắm.

t chả thik tẹo nào người ko cố gắng
Vậy giờ phải cố thôi, phải nâng tầm chính mình lên, ít nhất để bản thân cảm thấy tự tin khi đứng trước mặt cô (xa hơn có thể thành chỗ dựa cho cô nữa hè hé :">). Ko vật vờ ất ơ dặt dẹo nữa. Lần này nói là phải làm, t viết lên cho mọi người đọc để cảm thấy có trách nhiệm hơn, chứ cứ tự hô hào quyết tâm 1 mình thì chả mấy chốc cái bệnh lười kinh niên nó lại đè cho bẹp dí.
Cố lên thôi, vì hạnh phúc chính bản thân mình \m/
P/S: Văn t chỉ có thế thôi, nghĩ j viết nấy, chúng m có thấy chuối/sến/thối/bựa/buồn nôn thì cứ chửi nhé, sẵn tiện t luyện mặt dày thần công đại pháp luôn.

29 comments:

  1. mịe văn 5 phẩy thì kém thật, dốt như tao còn được 5.3 =))
    làm gì thì nhanh lên, không là "ván đã đóng thuyền" đấy :))

    ReplyDelete
  2. mà cô bảo "t chả thik tẹo nào người ko cố gắng" chứ có bảo thich người có cố gắng đâu :)) nên mày chỉ làm cô không "chả thích" thôi >:)

    ReplyDelete
  3. bravo! hoan hô tinh thần bạn Hải !
    bài viết của cậu tớ thấy có 1 phần của tớ trong đấy.............
    tớ ủng hộ cậu ! tự tin lên !

    ReplyDelete
  4. thế ko đỡ hơn là bị cô "chả thích" à :))

    ReplyDelete
  5. sao thằng Hưng phải nói đểu thế nhở :))

    ReplyDelete
  6. đấy gọi là kích động tình... đồng chí :))

    ReplyDelete
  7. mày biết tại sao dù mày có cố gắng như thế nào thì vẫn không bằng cái thằng mà mày tưởng chừng như vô hại ở bên mày ko .

    ở anh ấy , luôn có 1 sức hút , sức hút rất mãnh liệt đối với các bạn gái , anh ấy hiểu cô gái đang nghĩ gì , anh chỉ cần cảm nhận và thực hành , anh nâng đỡ , anh hỏi han , anh làm cho cô gái tức giận , anh làm đủ thứ trò vô lí và anh rất mặt dày .

    ôi đau bụng quá ! haha

    ReplyDelete
  8. nhàn cư vi bất thiện =))

    ReplyDelete
  9. để t send cho Giang :x

    m yên tâm, ng ta nói văn hay chữ tốt ko bằng học dốt lắm tiền :-*

    ReplyDelete
  10. em lạy anh cả nón ạ ^:)^
    :-ss

    ReplyDelete
  11. ước gì mình lắm tiền để đc học dốt =))

    ReplyDelete
  12. thế thì mày xóa đi còn giời ạ

    ở đời nó cứ phải mặt dày

    ờ mà tao ko nghĩ thằng bé lại thích cô đến thế đâu , tưởng nó thích cái đứa con gái mà nó quay tung lên youtube cơ , thấy hai đứa đẹp đôi hơn

    ReplyDelete
  13. mình dell có $ lại còn học dốt =((

    ReplyDelete
  14. yêu các bạn thì phait tích cực mời các bạn đi trà đá cơ động :))

    ReplyDelete
  15. Bố mẹ sinh ra rồi nuôi dạy bnhiêu năm thỳ đéo cố gắg :-j Bh chỉ vì lời nói của 1 đứa con gái mà quyết tâm này nọ :-< Thật chán cho nhữg kái thằg lấy tỳh yêu làm nguồn sốg như em iêu mìh =; Vào anh áh Cô giáo hay ai đi nữa : cũg next thôi =))

    ReplyDelete
  16. ko phải như homie đâu...
    cái câu ấy là xúc tác cho thằng H thay đổi tư duy =))

    ReplyDelete
  17. Anh yêu câu trên câu dưới đá nhau bôm bốp b-(
    Phấn đấu j thì cũng là tốt cho mình thôi. Ít ra có động lực, mục tiêu để vươn tới cũng tốt hơn vật vờ như trước chứ hè hé :D

    ReplyDelete
  18. cậu chỉ tranh thủ thôi :"> =))

    ReplyDelete
  19. chuẩn bị "Tình chỉ đẹp khi tình giang dở“ ;))

    ReplyDelete
  20. 25 rồi mà ko bị lỗi. Hehe, ngon rồi :D

    ReplyDelete
  21. tình yêu xanh mượt :v

    ReplyDelete
  22. Hải vào đọc lại cảm xúc đi xem nào, bây giờ hai cô trò như thế nào rồi nhỉ ?

    ReplyDelete